Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

Sunshine City Nam Thăng Long

Sunshine City Nam Thăng Long

Chung cư Sunshine City là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất thủ đô Hà Nội. Dự án trọng điểm có vị trí đắc địa trong khu đô thị Nam Thăng Long, nhờ lối kiến trúc mang phong cách cổ điển Châu Âu sang trọng và thiết kế tinh tế chắc chắn sẽ làm say lòng mọi khách hàng.

Nằm trong khu đô thị đáng sống bậc nhất  phía Tây Hà Nội, Sunshine City được ví như viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố hiện đại trên thế giới, nâng tầm cuộc sống của mỗi cư dân thành một nghệ thuật sống thượng lưu.

Dự án Sunshine City tọa lạc quần thể khu đô thị Nam Thăng Long Ciputra Hà Nội là vùng đất trù phú, nơi vượng khí hưng thịnh, đại diện cho một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng như Hồ Tây, sông Hồng hay trung tâm thành phố Hà Nội... qua các tuyến đường huyết mạch như: Lạc Long Quân, Võ Chí Công, cầu Nhật Tân, Cầu Thăng Long, Phạm Văn Đồng…

Sunshine City
Sunshine City là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp cho chuẩn mực sống thượng lưu.
Thông tin dự án:
  • Chủ đầu tư: Sunshine Group
  • Khách hàng: SCG Group
  • Địa chỉ: Khu đô thị Nam Thăng Long, Bắc Từ Liêm, HN

Sản phẩm GPS đã sử dụng trên dự án Sunshine City

Chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng dự án Sunshine City đã tin tưởng và sử dụng những sản phẩm của GPS Việt Nam trên công trình của mình.

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.