Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

Cam Ranh Flower Resort

Cam Ranh Flower Resort

The Cam Ranh Flowers Resort là khu phức hợp trải dài trên phần diện tích 15ha bao gồm 10 bungalow và một khách sạn 5 sao có quy mô 256 phòng, 56 căn biệt thự và 117 căn hộ vô cùng sang trọng với kiến trúc độc nhất cùng khuôn viên riêng đẳng cấp. 

Khu nghỉ dưỡng sở hữu một bãi tắm cát mịn được làm sạch bởi nguồn nước ấm áp từ biển Đông, cùng với đó còn được bao bọc bởi dãy núi hùng vĩ có tầm nhìn ra vịnh biển tuyệt đẹp. Bên cạnh sự tiện nghi đẳng cấp, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái, tự do, hài hòa giữa ánh sáng và không khí nơi đây.

Bên cạnh đó, dự án còn nhiều hạng mục khác như: 4 nhà hàng ẩm thực Việt Nam và quốc tế, quầy bar, khu phức hợp SPA cao cấp, trung tâm FITNESS, 5 bể bơi lớn, các hội trường đa năng phục vụ dịch vụ tiệc và hội nghị quy mô lớn, bãi tắm cát trắng, 3 sân tennis, sân tập thể thao, sân chơi thiếu nhi và nhiều khu giải trí... Dự án có tổng vốn đầu tư 90 triệu USD, thời gian triển khai là 30 tháng. Chủ đầu tư muốn xây dựng một khu resort đẳng cấp, nổi bật và tiện nghi bên bờ biển. Tất cả các hạng mục của dự án đều được thiết kế hiện đại, khi hoàn thiện sẽ kết hợp với nhau tạo thành một khu nghỉ dưỡng sang trọng.
Dự án The Cam Ranh Flowers Resort Huyện Cam Lâm | Mặt bằng, chính sách, giá  bán T7/2023

Thông tin dự án: 

  • Chủ đầu tư: TNG Holdings Group
  • Khách hàng: Delta Corp
  • Địa chỉ: D2B, Khu Du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, Cam Lâm, Khánh Hoà

Sản phẩm GPS đã sử dụng trên dự án Cam Ranh Flower Resort

  • GPS® Grout
  • GPS® Topcoat, 
  • GPS® Waterstop…
Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.