Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

Triết lý kinh doanh

Tầm nhìn:

Trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản xuất hoá phẩm xây dựng tại Việt Nam và phát triển thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.

Sứ mệnh:

GPS Việt Nam theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm, giải pháp tốt nhất cho khách hàng, chất lượng quốc tế, giá thành hợp lý, thoả mãn được mọi nhu cầu của khách hàng, khẳng định tầm vóc của người Việt, góp phần phát triển ngành hoá phẩm xây dựng của đất nước

Giá trị cốt lõi:

- Uy tín thương hiệu – Niềm tin của khách hàng

- Không ngừng đổi mới – Liên tục sáng tạo

- Mục tiêu rõ ràng – Tư duy hệ thống

- Sẵn sàng hợp tác – Tận tâm phục vụ

- Công bằng – Trao cơ hội

- Trung thành – Khiêm nhường – Chính trực – Tâm huyết

Phương châm hoạt động:

- Khách hàng là trọng tâm và sự hài lòng của khách hàng là thước đo chính xác nhất cho chất lượng sản phẩm dịch vụ mà GPS Việt Nam cung cấp.

- Coi trọng yếu tố an toàn trong sản xuất, góp phần phát triển bền vững cho doanh nghiệp

- Không ngừng cải tiến, thay đổi, làm mới dây chuyền công nghệ cũng như kiến thức doanh nghiệp, nhằm đáp ứng sự thay đổi của thị trường.

Quan hệ với đối tác:

- Coi đối tác như những người bạn, xây dựng những mối quan hệ thân thiện, bền vững trên cơ sở bình đẳng, các bên cùng có lợi và tin tưởng lẫn nhau

- Khi giải quyết công việc, GPS Việt Nam coi trọng sự tuân thủ pháp luật; cạnh tranh lành mạnh trên cơ sở công nghệ tiên tiến, chất lượng sản phẩm tốt.