Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

The Manor Central

The Manor Central

Dự án The Manor Central Park do tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư với tổng vốn lên tới 1,9 tỷ USD. Được thiết kế và quy hoạch bởi các công ty lừng danh là EE&K và công ty Carlos Zapata (Mỹ) và công ty Kume Sekkie (Nhật Bản), The Manor Central Park sẽ là biểu tượng mới tại Tây Nam Hà Nội, mang lại một môi trường sống lý tưởng, một cộng đồng rộng mở và một không gian xanh mát cho cư dân.

Lấy ý tưởng từ công viên trung tâm tại Manhattan, New York, Mỹ,một công viên xanh mát giữa lòng thành phố New York hoa lệ, được bao bọc bởi dãy nhà Phố thương mại và chung cư cao cấp, những con phố đi bộ sôi động, sầm uất bất kể ngày đêm. Kết hợp tinh hoa của những khu đô thị lừng danh thế giới trên con phố Ginza của Tokyo, Las Ramblas của Barcelona, hay Đại lộ Montaigne của Paris hòa cùng vẻ đẹp truyền thống của “Hà Nội 36 phố phường”.

Tọa lạc ở phía Tây Nam Hà Nội, trên mặt tiền đường vành đai 3, thuộc địa phận phường Đại Kim của quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt của huyện Thanh Trì, khu đô thị The Manor Central Park có vị trí khá đắc địa được coi là mảnh đất vàng cuối cùng của thủ đô.

The Manor Central Park Nguyễn Xiển - Bảng Giá Và Ưu Đãi Mới 2023

Khu đô thị The Manor Central Park nằm trong vùng quy hoạch trọng điểm phía Tây Nam Hà Nội, với những sáng tạo vượt bậc trong quy hoạch, dự án The Manor Central Parl với quy hoạch mở thông minh của chủ đầu tư Bitexco hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng thịnh vượng, điểm đến mới không thể bỏ lỡ của Thủ đô Hà Nội thời gian tới.
Thông tin dự án:
  • Chủ đầu tư: Bitexco Group
  • Khách hàng: Ricons, Fecon
  • Địa chỉ: Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, HN
Sản phẩm GPS đã sử dụng trên dự án The Manor Central: Keo dán gạch, Chà ron…
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.