Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

Mỹ Đình Pearl

Mỹ Đình Pearl

Mỹ Đình Pearl tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay ngã ba giữa đại lộ Thăng Long và đường Châu Văn Liêm, đối diện với Trụ sở Bộ Ngoại Giao, ngay gần với Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội, là cửa ngõ của khu đô thị mới đang phát triển nhất ở Hà Nội.

Các con đường tiếp cận vị trí dự án đã được quy hoạch và mở rộng như đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng…. Đặc biệt, Mỹ Đình Pearl tọa lạc trên tuyến số 5 của tuyến đường sắt đô thị Hà Nội: Nam Hồ Tây – Láng Hòa Lạc, với ga Mễ Trì ngay gần vị trí dự án, tạo ra các hướng di chuyển tiện lợi, các lối tiếp cận, kết nối với các khu vực lân cận một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Theo thiết kế, toà tổ hợp có khối đế 7 tầng trung tâm thương mại, 1 toà khách sạn 27 tầng, 1 toà tháp văn phòng hạng A 40 tầng, 1 toà tháp văn phòng 19 tầng. Tổ hợp bổ sung thêm các dịch vụ cao cấp , góp phần thay đổi diện mạo cho khu vực.

Dự án Mỹ Đình Pearl: Tổ hợp căn hộ cao cấp nổi bật khu vực Nam Từ LiêmDự án Mỹ Đình Pearl được xây dựng lấy cảm hứng từ lá phổi xanh cho thành phố Hà Nội, không chỉ mang đến cho khách hàng những căn hộ tiện nghi, hiện đại mà còn tận hưởng được một bầu không gian xanh, bầu không khí trong lành ngay cạnh công viên 14 ha ngay bên cạnh.

Thông tin dự án: 
  • Chủ đầu tư: SSG Group
  • Khách hàng: Phục Hưng Holdings
  • Địa chỉ: Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sản phẩm GPS đã sử dụng trên dự án Mỹ Đình Pearl
Chủ đầu tư và nhà thầu dự án Mỹ Đình Pearl đã tin tưởng và sử dụng tất cả các dòng sản phẩm của GPS Việt Nam trên công trình của mình.
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.