Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

Imperia Smart City

Imperia Smart City

Imperia Smart City là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp nằm trong đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam – Vinhomes Smart City. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của 2 tập đoàn bất động sản lớn nhất nhì tại Việt Nam là MIK Group và Vingroup trong việc ứng dụng công nghệ và cung cấp các sản phẩm công nghệ tích hợp trong căn hộ. Trong đó nổi bật nhất là hệ sinh thái thông minh toàn diện trên 4 trục cốt lõi là: An ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và sản phẩm căn hộ thông minh hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống năng động, hiện đại và thời thượng, gắn liền với cách mạng công nghệ 4.0.
Nằm tọa lạc tại khu đất rộng lớn của 2 phường Tây Mỗ, Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với lợi thế hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ của UBND quận và chủ trương mở rộng đô thị của UBND thành phố, cùng với đó là quy hoạch hiện đại của một đại đô thị đẳng cấp quốc tế giúp Imperia Smart City trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển của đô thị phía Tây Nam, nơi đã và đang hội tụ đầy đủ sự phát triển về hành chính, kinh tế, văn hóa du lịch của thủ đô Hà Nội.

Imperia Smart City Tây Mỗ - Bảng Giá Ưu Đãi Mới Nhất 2023

Mặt bằng dự án Imperia Smart City có tổng diện tích hơn 2,33ha, được xây dựng với 5 tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 38 đến 39 tầng, cung cấp cho thị trường gần 4000 căn hộ cao cấp với thiết kế đa dạng từ Studio đến các căn hộ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ 28-76m2.

Với tổng số 5 tòa tháp căn hộ, trong đó 1 tòa tháp được thiết kế theo hình chữ U có view nhìn trực diện ra hồ trung tâm và 4 tòa căn hộ hình chữ Z. Tất cả các tòa đều sở hữu vị trí đắc địa, có tầm view mở rộng, không hạn chế, mang tới không gian sống rộng rãi, thoáng đãng.

Thông tin dự án:

  • Chủ đầu tư: MIK Group
  • Khách hàng: Ricons, Phục Hưng Holding
  • Địa chỉ: Tây Mỗ, nam Từ Liêm, Hà Nội
Sản phẩm GPS đã sử dụng trên dự án Imperia Smart City
Chủ đầu tư và nhà thầu dự án Imperia Smart City đã tin tưởng và sử dụng tất cả các dòng sản phẩm của GPS Việt Nam trên công trình của mình.
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.