Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

Hóa chất xây dựng GPS Việt Nam tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023

Hóa chất xây dựng GPS Việt Nam tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023

(Báo Đấu thầu) - Từ ngày 29/11 - 3/12/2023, GPS Việt Nam - một trong những thương hiệu hàng đầu về hoá chất xây dựng sẽ tham gia trưng bày và giới thiệu các dòng sản phẩm ưu việt mang lại giải pháp toàn diện cho nhiều phân khúc xây dựng tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023.

Đến với triển lãm Vietbuild, mọi người đều mong muốn được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia trong ngành nghề mình quan tâm; tìm hiểu và lựa chọn được các dòng sản phẩm chất lượng cao, đa dạng, uy tín, giá thành cạnh tranh; cập nhật các xu hướng mới nhất...Tất cả những mong muốn chính đáng đó sẽ được GPS Việt Nam giải tỏa, tư vấn và hy vọng bằng sự tận tâm, am hiểu sâu sắc tính năng của từng dòng sản phẩm cũng như giải pháp cho ứng dụng thực tế của đội ngũ chúng tôi tại triển lãm, sẽ góp phần làm thỏa mãn những thắc mắc, đem lại lợi ích thiết thực và sự hài lòng của Quý bằng hữu, Quý khách hàng.

Các dòng sản phẩm nổi bật trong phòng trưng bày của GPS Việt Nam bao gồm: Các gốc Chống thấm hiện đang được ưa chuộng nhất (gốc xi măng polymer, gốc acrylic, gốc bitum cải tiến, gốc polyurethane, màng hdpe, tpo, pvc...); các sản phẩm về Vữa/keo (vữa rót, vữa tự san, vữa dán gạch, vữa terrazzo, skimcoat, vữa sửa chữa...); các sản phẩm về hoàn thiện sàn công nghiệp (Hardener dạng bột các gốc thạch anh, gốc kim loại, gốc Corundum, gốc Ferrosilicon; Hardener dạng Liquid gốc Sodium, Lithium; các loại sơn Epoxy)...

Sản phẩm hóa chất xây dựng mang thương hiệu GPS Việt Nam đã và đang hiện diện trong mọi công trình quan trọng của đất nước, tại các dự án Buiding cao tầng, các nhà xưởng công nghiệp, các dự án cầu đường, thủy điện, toàn bộ các dự án nhiệt điện, nhà máy xi măng, nhà máy gang thép, nhà máy lọc hóa dầu, điện gió, sân bay....và luôn được các đối tác uy tín từ Chủ đầu tư đến các Nhà thầu tin dùng. Một số đối tác lâu năm của GPS Việt Nam được kể đến như: Tập đoàn PVN, EVN, ACV, Viettel, Vingroup, Bitexco, Geleximco, Mik, TNG, Novaland, Vinaconex, Hòa bình, Delta, Coteccons, Unicons, Newtecons, Ricons, Central, Phục Hưng Holding, 319 BQP, 789 BQP, Licogi 18.3, Hợp lực, Fecon và rất nhiều đối tác khác.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 với chủ đề ‘Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng - Vật liệu xây dựng’, quy tụ gần 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến từ nhiều quốc gia tham dự. Gian hàng của GPS Việt Nam có vị trí tại khu nhà A5, gian số 1004 - 1005 (đi từ cổng chính của mặt đường Đỗ Đức Dục, phía bên trái), mở cửa từ 8h30 - 18h00 từ ngày 29/11 đến hết ngày 3/12/2023.

Theo báo Đấu thầu: https://baodauthau.vn/hoa-chat-xay-dung-gps-viet-nam-tham-gia-trien-lam-vietbuild-ha-noi-2023-post147152.html

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.