Tìm hiểu về các sản phẩm hoá chất xây dựng chất lượng cao của GPS Việt Nam - Tại đây!

Cảng Sơn Dương Formosa

Cảng Sơn Dương Formosa

Cảng Sơn Dương nằm trong dự án là điểm giữa cảng Hải Phòng tại miền Bắc và cảng Đà Nẵng ở Miền Trung, là trung điểm trên tuyến vận tải đường biển Đông Á nói riêng và hàng hải quốc tế nói chung, có vị trí thuận lợi trên hành trình hàng hải thế giới và Khu vực châu Á.

Tổng diện tích của cảng Sơn Dương khoảng 1.018 ha, tổng chiều dài của đê chắn sóng là 5.243m, chiều dài luồng tàu là 9.044, độ sâu của luồng tàu đạt 23,5m, nơi sâu nhất của cảng lên đến 21 – 23,5m để làm bến chuyên dùng cho tàu trọng tải 200.000 DWT nhập than, quặng, dầu thô và các sản phẩm khác phục vụ trực tiếp cho liên hợp gang thép.

Cảng nước sâu Sơn Dương được xây dựng tại vùng biển Hà Tĩnh. Cảng có chung đường biên với Cảng Vũng Áng ở phía Bắc, Đảo Sơn Dương ở phía Nam. Do đó cảng được đặt tên theo hòn đảo này.

Cổng thông tin điện tử - Sở Công Thương tỉnh Hà Tĩnh

Đây là một trong những dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI lớn nhất tại Việt Nam từ trước tới nay trong lĩnh vực sản xuất thép bằng lò luyện kim, và được đầu tư bởi tập đoàn nhựa Formosa (Đài Loan-Trung Quốc).
Là loại cảng nước sâu với khoảng 10 bến, có khả năng đón được các tàu có tải trọng 30.000 DWT, ngoài ra cócác cơ sở khí gas, nhà máy thép. Sau khi hoàn thành, cảng sẽ đóng góp rất lớn vào sự phát triển kinh tế của Hà Tĩnh cũng như các khu vực lân cận.

Thông tin dự án:

  • Chủ đầu tư: Cty TNHH GT HN Formosa Hà Tĩnh
  • Khách hàng: Cty TNHH Samsung C&T
  • Địa chỉ: Kỳ Lợi, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Sản phẩm GPS đã sử dụng trên dự án Cảng Sơn Dương Formosa

Chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng dự án Cảng Sơn Dương Formosa đã tin tưởng và sử dụng các dòng sản phẩm của GPS Việt Nam trên công trình của mình bao gồm: 

  • GPS® Hardtop green…
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.